Vật liệu giấy quyết định rất nhiều đến túi bánh mì, phụ thuộc vào loại bánh mì, yếu tố có bên trong bánh mì mà chọn giấy nguyên liệu cho phù hợp. Nếu bạn đang gặp loay hoay trong việc lựa chọn loại giấy khi in ấn  bao bì bánh mì, thì có thể xem xét thông qua nội dung bài viết sau đây để tìm ra phương pháp giải quyết tối ưu nhất nhé.

Một vài mẫu mã các loại bao bì bánh mì lôi cuốn nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường phong phú về mẫu bánh mì, phong phú về kích cỡ và mẫu mã. Do vậy mà sản phẩm các loại bao bì bánh mì giấy cũng phát triển theo để cung ứng được cho thích hợp. Sau đây là một số kiểu mẫu các loại bao bì chứa bánh mì đẹp mắt nhất mà bạn có thể chọn

Kiểu mẫu các loại bao bì hình hộp cuộn đầu

Một vài mẫu mã các loại bao bì bánh mì lôi cuốn nhất hiện nay

Mẫu túi cuộn đầu

Với thiết kế các loại bao bì có dạng hình hộp, có thể đựng được kết hợp thêm việc cuộn phần đầu, thỉnh thoảng bố trí thêm một chiếc nơ nhỏ hay hình dáng. Tạo ra một sản phẩm dễ thương, xinh xắn nhưng không kém phần tinh tế. Mẫu mã các loại bao bì này thích hợp với các loại bánh mì nhỏ, bánh mì dạng tròn như là bánh mì hoa cúc.

Kiểu mẫu các loại túi dài

Mẫu các loại túi  này thường được lựa chọn sử dụng để chứa đựng bánh mì dạng que dài, kiểu dáng đơn giản không quá phức tạp, phần đầu để hở không bao chặt để lộ ra một phần bánh mì. Tuy giản đơn nhưng kiểu mẫu túi dài nếu thêm logo thương hiệu được in ấn chân thực trên bao bì, cũng tạo ra một vẻ ngoài hấp dẫn cho sản phẩm.

Mẫu túi hình vuông và chữ nhật

Chú ý lựa chọn túi bánh mì thích hợp với sản phẩm

Bao bì vuông chứa hamburger

Thường hai dạng túi này được tin dùng chủ yếu cho croissant, hamburger. Thỉnh thoảng biến đổi để tương thích cho hot dog hay sandwich.

Mẫu mã các loại bao bì có quai xách

Túi bánh mì có quai xách được làm chủ yếu dành cho các dòng bánh mì có kích cỡ vừa, hoặc dùng được để làm quà tặng. Kiểu dáng các loại bao bì này hình thành nên sự trang nhã, tinh tế và khá đẳng cấp.

Mẫu bao bì kết hợp thêm nhựa trong suốt

Địa chỉ đặt hàng túi chứa đựng bánh mì uy tín nhất hiện thời

Kiểu mẫu túi có kính trong

Cũng là thiết kế các loại túi mẫu cơ bản như chữ nhật, vuông nhưng được kết hợp cùng với 1 miếng kính nhựa trong suốt ở giữa. Việc này hỗ trợ lộ ra phần bánh bên trong, kích thích sự thèm ăn của người sử dụng, và cũng nhìn đẹp hơn. Loại bao bì này tương thích cho các  sản phẩm bánh mì có thích thước nhỏ, mẫu mã đẹp và sống động.

Chú ý lựa chọn túi bánh mì thích hợp với sản phẩm

Sau khi đã tìm ra kiểu mẫu bao bì bánh mì tương thích với sở thích của mình. Giai đoạn tiếp theo trước khi đi in ấn túi, đó chính là tìm được độ phù hợp của bao bì với sản phẩm. Dưới đây là các lưu ý nho nhỏ giúp bạn lựa chọn túi được tốt hơn

Độ thích hợp của túi và hàng hóa

Khi lựa chọn bao bì  giấy chứa đựng bánh mì, bạn nên hiểu được sản phẩm đang bán là gì, có kích thước như thế nào. Không phải lựa chọn bởi vì mẫu đó đẹp mắt nhưng lại không vừa với sản phẩm thì cũng không thể sử dụng được.

Sự phù hợp về mặt kinh doanh

Điều này có nghĩa là bạn phải cân nhắc phạm vi hoạt động hiện tại của mình là gì, đối tượng khách hàng muốn hướng đến là ai. Nếu bạn chỉ bán ven đường thì túi của bạn không yêu cầu quá cầu kỳ hay phải quá chuyên nghiệp, chỉ cần thể hiện rõ ràng thông tin cơ sở là được. Trái lại với việc mua bán theo hình thức cửa hàng thì nên chú ý hơn về cách thể hiện, phải vừa bắt mắt vừa đáp ứng thông tin một cách tính tế.

Các loại bao bì phải thể hiện được đặc tính của hàng hóa

Bánh mì là một loại thức ăn nhanh, do đó khi chọn kiểu dáng bạn phải chú trọng đến tone màu, hình ảnh họa tiết in trên các loại túi. Những màu rực rỡ, đậm đà sẽ gợi lên mọi người nhìn nhiều hơn so với màu trầm. Hình ảnh cần thể hiện sự ngon miệng, thuận tiện tương tự như tính chất của bánh mì.

Địa chỉ đặt hàng túi chứa đựng bánh mì uy tín nhất hiện thời

intuibanhmi.com cung cấp túi giấy đẹp mắt, chất lượng

Để có được bao bì bánh mì giấy đẹp mắt, giúp nâng cao độ chuyên nghiệp của công ty bạn thì tốt nhất là liên hệ đúng nơi sản xuất túi uy tín. Một trong những nơi uy tín nhất hiện tại và dẫn đầu thị trường về công nghệ làm các loại túi giấy chính là intuibanhmi.com. Nơi đây cung ứng toàn bộ các ý định về thiết bị công nghệ, chất lượng loại hình dịch vụ, ưu đãi giá thành cho người tiêu dùng. Cam kết khi đến làm việc với cơ sở này bạn sẽ hài lòng tuyệt đối. Cụ thể những gì mà công ty mang lại bao gồm

  • Túi giấy cam kết đẹp mắt, chất lượng bởi intuibanhmi.com luôn đổi mới những công nghệ in tối tân nhất như offset. Sản phẩm đến tay người mua hàng được kiểm tra cẩn thận cam đoan không hư hỏng, nguyên vẹn. Nếu có xảy ra lỗi sẽ sẵn sàng hoàn lại tiền.
  • Phong phú về mẫu mã, nhận thiết kế riêng theo từng thương hiệu. người tiêu dùng khi đến với intuibanhmi.com sẽ trải nghiệm cảm giác dễ chịu làm những điều mình muốn, đem đến những kế hoạch táo bạo, mọi việc còn lại cứ để intuibanhmi.com lo liệu.
  • Giao hàng nhanh chỉ sau vài ngày làm việc kể từ lúc đơn hàng được xác nhận. Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc
  • Giá tiền phù hợp nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá cho người mua hàng đặt số lượng lớn.

Trên đây là tổng hợp các mẫu mã túi bánh mì từ giấy đẹp mắt nhất hiện tại, cũng như tiết lộ các phương pháp chọn bao bì phù hợp với sản phẩm. Cũng như đáp ứng địa chỉ đặt mua các loại túi giấy chứa bánh mì chất lượng là intuibanhmi.com, mong muốn những chia sẻ này hữu ích được cho bạn.