Bạn muốn in túi bánh mì nhưng lại cảm thấy những thiết kế cũ quá nhàm chán? Bạn đang tìm kiếm những phong cách bao bì ấn tượng, độc đáo hơn? Nếu như vậy, hãy thử tham khảo qua 7 phong cách thiết kế vô cùng đặc sắc sau đây, biết đâu bạn lại tìm thấy mẫu túi ưng ý cho mình.

Cổ điển cùng phong cách Reto, vintage

Cổ điển cùng phong cách Reto, vintage

Phong cách Retro cổ điển

Phong cách trở lại vô cùng mạnh mẽ và được nhiều thương hiệu chào đón trong vài năm gần đây. Việc áp dụng các họa tiết Retro, vintage vào việc in túi bánh mì sẽ tạo ra một sản phẩm vô cùng xinh xắn, pha nét cổ điển độc đáo. Retro, vintage cũng cô cùng đa dạng, bạn có thể chọn cổ điển theo thập niên 70, 80, 90, cổ điển theo châu Âu, châu Á hoặc cả Việt Nam. Những chiếc bao bì phong cách này không quá màu sắc, nhưng sẽ chiếm lấy ngay thiện cảm của thực khách.

Thanh lịch nhẹ nhàng cùng phong cách tối giản

Thanh lịch nhẹ nhàng cùng phong cách tối giản

Phong cách tối giản

Tối giản là phong cách chưa bao giờ bị lỗi thời, hầu như nó xuất hiện xuyên suốt trong mọi thập kỷ. Trong việc sản xuất bao bì luôn có chỗ đứng nhất định. Nếu bạn muốn chiếc túi đựng bánh mì của mình thật sự đơn giản, thanh lịch tôn vinh sản phẩm cũng như thương hiệu nhất có thể. Thì tối giản chính là phương án tốt nhất dành cho bạn.

Bạn đừng nghĩ rằng tối giản mọi thứ sẽ làm cho bao bì đơn điệu, không thu hút. Trên thực tế phong cách tối giản chỉ tĩnh lược đi những yếu tố không cần thiết, màu sắc sử dụng trong thiết kế cũng có phần nhẹ nhàng và thanh thoát hơn như hồng nhạt, trắng, xanh navy, nâu sữa. Việc này giúp cho tên thương hiệu của bạn được nổi bật lên rõ nét, giúp khách hàng tập trung vào những thông tin quan trọng.

Táo bạo, bùng nổ cùng Pop Art, Bright Colours

Táo bạo, bùng nổ cùng Pop Art, Bright Colours

Phong cách Bright Colours

Bạn muốn có một bao bì bánh mì đột phá, tạo cảm giác cực mạnh gây sự chú ý lớn đối với khách hàng thì Pop Art hay Bright Colours rất thích hợp đấy. Hai phong cách này nhìn chung sẽ lấy những mảng màu cực kỳ tươi sáng, có thể hòa hợp với nhau hoặc đối chọi với nhau trên cùng 1 thiết kế. Các sản phẩm được tạo ra tựa như 1 bản giao hưởng đầy màu sắc. Táo bạo bùng nổ nhưng không che lấp đi thông tin thương hiệu là những gì mà phong cách này mang lại.

Vui nhộn cùng hình ảnh minh họa hoạt hình

Vui nhộn cùng hình ảnh minh họa hoạt hình

Phong cách minh họa

Chỉ xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng việc ứng dụng hình ảnh minh họa hoạt hình trong in túi bánh mì giấy đang được rất nhiều người ưa chuộng. Thật sự thực khách sẽ vô cùng thú vị khi nhìn thấy những nhân vật hoạt hình như Doremon, Pikachu,.. được in trên bao bì. Vừa tạo được cảm giác vui nhộn khi nhìn vào, vừa gây thiện cảm tốt với khách hàng.

Sang trọng phong cách châu Âu

Sang trọng phong cách châu Âu

Phong cách châu Âu

Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu của bạn theo hướng sang trọng, đẳng cấp, trang nhã thì bao bánh mì theo phong cách châu Âu là rất phù hợp. Với phong cách này không chú trọng quá nhiều vào họa tiết, mà tập trung phần lớn vào màu sắc thiết kế, tính hài hòa tổng thể. Logo,tên thương hiệu sẽ được biến tấu trở thành điểm trang trí và trung tâm của bao bì.

Về màu sắc sẽ là các màu hơi trầm như xám khói, vàng đồng, trắng, đen, xanh đen, xanh cổ vịt, vàng gold, đỏ đô,.. Họa tiết trang trí có thể dùng hình ảnh thời kỳ Phục Hưng, các kiến trúc đậm nét Châu Âu.

Khác biệt với trang trí hình học

Ứng dụng các hình học vào in túi bánh mì sẽ không làm bạn thất vọng, những hình khối tuy cứng nhắc nhưng khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo thành hiệu ứng cực kỳ thu hút. Các hình vuông tròn, tam giác, lục giác với các màu sắc khác nhau góp phần tạo nên bao bì đậm chất toán học, rất khác biệt và độc đáo.

Tạo điểm nhấn cùng mảng màu đối lập

Những gam màu nóng bỏng kết hợp đan xen cùng tông màu mát mẻ, dịu nhẹ. Dung hòa cùng nhau tạo ra một sản phẩm túi bánh mì vừa đối lập nhưng thống nhất. Giữa một mảng xanh ngát, chen vào một điểm đỏ rực rỡ, vô cùng thú vị phải không nào.

In túi bánh mì độc đáo, đẹp mắt tại intuibanhmi.com

In túi bánh mì độc đáo, đẹp mắt tại intuibanhmi.com

In túi bánh mì độc đáo tại intuibanhmi.com

Bạn muốn tạo ra một sản phẩm túi bánh mì độc đáo cho riêng thương hiệu của mình, thỏa sức đưa ra những ý tưởng và hiện thực hóa chúng. Thì hãy đến ngay với đơn vị in túi bánh mì intuibanhmi.com, tại đây có đội ngũ nhân viên thiết kế vô cùng sáng tạo, cập nhật xu hướng liên tục. Cam kết những sản phẩm làm ra không chỉ mang công dụng đựng bánh mì, mà còn góp phần thu hút khách hàng cho thương hiệu.

Ngoài ra, với công nghệ in hiện đại, dây chuyền sản xuất cao cấp, intuibanhmi.com có đủ tiềm năng sản xuất mọi đơn hàng lớn nhỏ. Đảm bảo giao đúng hẹn, hàng đúng chất lượng, sẵn sàng hoàn tiền cho sản phẩm lỗi. Mặt khác, intuibanhmi.com còn mang đến giá cả vô cùng hợp lý cho khách hàng, nhiều ưu đãi giá hấp dẫn cho đơn hàng lớn, đặt lợi ích khách hàng lên đầu tiên.

Trên đây là tổng hợp 7 xu hướng mới, độc đáo trong in túi bánh mì. Để biết thêm nhiều xu hướng mới, cũng như nhận được sản phẩm đẹp mắt, chất lượng nhất hãy liên hệ ngay với intuibanhmi.com nhé.