In túi giấy kraft bằng công nghệ Flexo đang trở thành xu hướng tiêu dùng của hầu hết khách hàng. Túi Kraft khi được in bằng công nghệ Flexo sẽ tạo ra 1 sản phẩm gần như hoàn hảo tuyệt đối. Vậy in túi giấy Kraft bằng công nghệ Flexo có đắt không và bảng giá in túi giấy Kraft hiện nay như thế nào? Các thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Công nghệ Flexo là gì?

Công nghệ Flexo là gì?

Công nghệ in Flexo (Flexography) là một công nghệ in trực tiếp được rất nhiều nhà sản xuất sử dụng bao gồm cả cơ sở in Phạm Đoàn. Công nghệ này hoạt động dựa vào hệ thống trục anilox dẫn truyền mực in vào khuôn và bản in nổi sẵn. Các phần tử như hình ảnh, chữ viết… sẽ được in cao hơn các phần tử không in. Trong quá trình sử dụng công nghệ, các hình ảnh trên khuôn in đều phải nằm ngược chiều trục anilox. Rồi dùng mực in Flexo truyền trực tiếp lên vật liệu in để tạo ra hình ảnh sắc nét, khó phai mờ.

Công nghệ in Flexo sẽ tạo ra những chiếc túi giấy Kraft như thế nào?

Công nghệ in Flexo sẽ tạo ra những chiếc túi giấy Kraft như thế nào?

Trước khi xem xét bảng giá in túi Kraft bằng công nghệ Flexo. Bạn nên có cái nhìn tổng quan về những chiếc túi khi được in bằng công nghệ này. Chắc chắn túi giấy Kraft sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Mực in đều đậm: Công nghệ in tiên tiến Flexo sẽ tạo ra những hình ảnh sắc nét. Đều đậm hơn hẳn các công nghệ in khác. Ngoài ra, những hình ảnh trên chiếc túi còn rất khó phai mờ.
  • Trọng lượng nhẹ: Mặc dù mực in đều đậm nhưng trọng lượng của túi Kraft không hề bị ảnh hưởng. Trọng lượng của túi vẫn rất nhẹ, chỉ khoảng 70-80g/m2. Với trọng lượng này, người dùng dễ dàng sử dụng túi một cách thuận tiện.
  • Chất giấy dai: Túi giấy kraft in bằng công nghệ Flexo có chất giấy dai nên sức chịu nặng rất tốt. Dùng trong sinh hoạt hàng ngày, túi hiếm khi bị rách hay nhàu nát. Tận dụng điều này, con người đã ứng dụng nó vào việc bảo quản hoặc vận chuyển hàng hoá.
  • Tính thẩm mỹ cao: Đây là ưu điểm mà không ai có thể phủ nhận. Hình ảnh rõ ràng sắc nét mà công nghệ Flexo đem lại sẽ giúp túi giấy kraft trông bắt mắt hơn rất nhiều. Công nghệ này có thể đáp ứng được mọi hình dáng và mẫu mã khác nhau. Tùy theo mong muốn, ý tưởng của khách hàng mà các công ty in ấn sẽ thiết kế riêng.

Cửa hàng và doanh nghiệp có nên in túi giấy Kraft bằng công nghệ Flexo không?

Cửa hàng và doanh nghiệp có nên in túi giấy Kraft bằng công nghệ Flexo không?

Câu trả lời là có bởi 3 lý do chính sau:

  • Bảng giá in túi giấy Kraft bằng công nghệ Flexo hợp lý: Số tiền khi in túi giấy Kraft công nghệ Flexo số lượng lớn rất hợp lý. Phù hợp với mọi doanh nghiệp. Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn từ việc in bao bì để đầu tư cho các hoạt động khác.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến: Flexo dẫn đầu trong xu hướng công nghệ in các được các doanh nghiệp vô cùng yêu thích.
  • Thiết kế đẹp, bắt mắt: Hình dáng bắt mắt, đường nét sắc sảo của túi Kraft công nghệ Flexo sẽ thu hút sự chú ý khách hàng ngay lần đầu tiên.

In túi giấy Kraft bằng công nghệ Flexo có đắt không?

In túi giấy Kraft bằng công nghệ Flexo có đắt không?

Với những ưu điểm tuyệt vời của công nghệ Flexo. Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc rằng liệu chi phí in túi giấy Kraft có đắt không? Bảng giá in túi giấy kraft của từng nơi sẽ khác nhau nhưng nhìn chung giá thành in túi tương đối rẻ. Vì hầu hết các công ty sản xuất đều muốn hưởng đến giá trị cốt lõi lâu dài  Định giá cho một hợp đồng in giấy kraft phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Số lượng túi, kích thước túi, nhu cầu thiết kế túi… Giá bán sỉ cho loại túi nhỏ 10x15x5 dao động trong khoảng 3.600 VND. Còn giá bán sỉ cho loại túi lớn 35x15x8 đạo động trong khoảng 5.800 VND. Đây chỉ là mức giá phổ biến, các công ty khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Các cửa hàng hay doanh nghiệp có thể giảm chi phí in túi giấy kraft khi in với số lượng lớn. Hợp đồng in túi giấy càng lớn thì chi phí càng giảm nhiều. Điều này rất có lợi cho các doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí. Hiện nay có một công ty vẫn nhận in túi giấy Kraft số lượng ít nhưng phí in sẽ không được giảm nhiều. Bạn có thể cân nhắc về vấn đề này để lựa chọn hình thức in thích hợp nhất.

In túi giấy Kraft công nghệ Flexo ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng?

In túi giấy Kraft công nghệ Flexo ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng?

Nói về vấn đề in túi giấy kraft công nghệ Flexo vừa rẻ vừa chất lượng thì phải nhắc đến cơ sở Phạm Đoàn. Đây là thương hiệu in túi giấy kraft có tiếng trong lĩnh vực ẩm thực như bánh mì, hamburger… Công ty là địa điểm in túi uy tín của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Bởi dịch vụ không những chất lượng mà giá cả còn phải chăng. Các sản phẩm của intuibanhmi.com chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay lập tức.

 

Để được tư vấn in túi giấy, bạn hãy liên hệ với cơ sở in túi giấy/ túi giấy bánh mì qua phương thức sau:

  • Địa chỉ: 4/4a Bùi Hữu Nghĩa, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương.
  • Email: info@lily.vn
  • Website: https://intuibanhmi.com/
  • Zalo: 0838 454 868

Lời kết

Lời kết

Phía trên là một vài thông tin giải đáp thắc mắc về bảng giá in túi giấy Kraft bằng công nghệ Flexo. Mong rằng những thông tin trên có ích và giúp bạn tìm được địa chỉ in túi chất lượng nhé.